Sunday, December 17, 2023

2024 Nissan Rogue: đẹp hơn nhưng vẫn vừa túi tiền

QUẬN CAM, California (NV) – Có thể nói rằng Rogue là mẫu xe phổ biến nhất của nhà sản xuất Nissan. Vào cuối năm 2016, Nissan giới thiệu mẫu xe 2017 Rogue One Star Wars Limited Edition, từng “nổi đình đám” chung với bộ phim khoa học viễn tưởng “Star War.”

Theo trang mạng xe hơi edmunds.com, Nissan có nhiều mẫu xe với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng giá vẫn phù hợp túi tiền. Những cải tiến dành cho mẫu xe SUV 2024 Nissan Rogue cũng đi theo định hướng giá trị này. 2024 Rogue được thiết kế mới, với những cập nhật về kiểu dáng, nâng cấp khả năng kết nối, và thêm nhiều tính năng mới.

2024 Nissan Rogue: đẹp hơn nhưng vẫn vừa túi tiền. (Hình của nhà sản xuất Nissan)

2024 Rogue có 4 phiên bản: S, SV, SL là Platinum. Phiên bản S có giá thấp nhất, giá khởi điểm vào khoảng $29,000. Phiên bản cao cấp nhất Platinum có giá khởi điểm khoảng $39,000.

2024 Rogue được trang bị động cơ 3 máy tăng áp, dung tích 1.5 lít, công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 225 lb-ft. Động cơ kết hợp với hộp số tự động biến thiên liên tục. Xe có mức gia tốc 0-60 mph trong 7.8 giây, được cho là không mạnh mẽ lắm.

2024 Rogue có thiết kế kiểu dáng bên ngoài đẹp và hiện đại, với lưới tản nhiệt được thiết kế mới. Bên trong nội thất, các phiên bản S và SV không có nhiều thay đổi so với Rogue đời trước đó. Nhưng các phiên bản SL và Platinum có màn hình cảm ứng 12.3 inch mới trông khá sắc sảo. Màn hình nâng cấp này cũng đi kèm với Apple CarPlay và Android Auto không dây. Một số tính năng bổ sung trong SL và Platinum bao gồm đế sạc không dây và bảng điều khiển kỹ thuật số.

2024 Rogue là chiếc Nissan đầu tiên cung cấp khả năng kết nối tích hợp Google, nghĩa là quyền truy cập vào Google Assistant, Maps và một số ứng dụng được ưa chuộng khác. Mặc dù khả năng kết nối Google trong xe hơi không phải là mới, nhưng tính năng này hiện chưa có trên bất kỳ mẫu xe SUV nào khác trong cùng phân khúc với Rogue. Amazon Alexa cũng có trong hệ thống thông tin giải trí, có thể hỗ trợ lựa chọn nhạc, audio book, điều khiển từ xa các thiết bị ở nhà…

Nissan cũng kéo dài thời gian dùng thử NissanConnect Services từ sáu tháng lên ba năm. Từ phiên bản SV trở lên, NissanConnect có thể khởi động/dừng động cơ, hoặc mở khóa/khóa cửa từ xa, cũng như cung cấp các dịch vụ khẩn cấp và báo cáo về tình trạng của xe.

2024 Nissan Rogue sẽ tiếp tục có bộ tính năng hỗ trợ Safety Shield 360, là tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe Rogue. Nó bao gồm nhiều tính năng an toàn hữu ích như giám sát điểm mù, cảnh báo tránh đụng xe phía trước. Phiên bản SV có thêm tính năng ProPilot, kết hợp khả năng kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ lane. Các phiên bản SV và Platinum có thêm tính năng liên kết với GPS, giúp giảm tốc độ khi xe sắp vào các khúc cua, hoặc sắp đi vào các exit từ xa lộ. (HD)

MỚI CẬP NHẬT