Sunday, December 17, 2023

2024 Hyundai Tucson PHEV: xe của thời trang và môi trường

QUẬN CAM, California (NV) – Đối với nhiều người lái xe yêu môi trường, hiện nay xe plug-in hybrid (PHEV) là một giải pháp tuyệt vời. Chúng cũng giúp giảm lượng khí thải, nhưng không quá phụ thuộc vào các trạm sạc điện công cộng như xe điện.

Theo trang mạng xe hơi kbb.com, 2024 Hyundai Tucson plug-in hybrid là mẫu xe SUV cỡ nhỏ chắc chắn có nhiều điểm mạnh. Tucson có kiểu dáng táo bạo, nội thất rộng rãi, được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Tucson là đối thủ cạnh tranh của Toyota RAV4 Prime, Kia Sportage PHEV, và có lẽ cả Dodge Hornet.

Hyundai Tucson có kiểu dáng táo bạo, nội thất rộng rãi. (Hình minh họa: Drew Angerer/Getty Images)

2024 Hyundai Tucson PHEV có giá khởi điểm $38,475 với phiên bản SEL. Phiên bản cao cấp Limited có giá khởi điểm là $45,200. Giá chưa bao gồm phí giao hàng đến đại lý, ước tính $1,335.

2024 Hyundai Tucson PHEV được trang bị động cơ bốn máy tăng áp dung tích 1.6 lít, kết hợp với một động cơ điện. Tổng công suất của hệ truyền động này là 261 mã lực, mô-men xoắn cực đại 258 lb-ft.; kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Hệ dẫn động bốn bánh (AWD) là tiêu chuẩn. Hệ truyền động này không mạnh mẽ và tinh tế như Toyota RAV4 Prime, nhưng vẫn là sự kết hợp tốt giữa phạm vi di chuyển hoàn toàn bằng điện, hiệu suất và sức mạnh. Tucson cho cảm giác lái êm ái và thoải mái như một chiếc SUV cao cấp.

2024 Tucson Plug-in Hybrid có phạm vi di chuyển hoàn toàn bằng điện là 33 dặm sau một lần sạc đầy; và sau đó có mức tiết kiệm nhiên liệu 35 mpg khi vận hành hybrid. Nó có thể sạc đầy trong vòng gần hai giờ với mức sạc Cấp 2. Nó cũng có thể được sạc bằng ổ cắm thông thường trong gia đình, nhưng thời gian sạc sẽ lâu hơn.

2024 Tucson có kiểu dáng táo bạo. Nó trở nên độc đáo, nổi bật trong phân khúc SUV cỡ nhỏ nhờ những đường nét sắc sảo trên thân xe.

2024 Tucson Plug-in Hybrid có nội thất thoải mái và tiện nghi, khá rộng rãi, với hàng ghế sau có chỗ để chân rộng 39.5 inch. Không gian chở hành lý rộng 31.9 feet khối phía sau hàng ghế thứ hai. Nếu gập hàng ghế sau xuống, thể tích chở hành lý tối đa sẽ là 66.3 feet khối.
Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch là tiêu chuẩn trên mọi chiếc Tucson PHEV. Hệ thống thông tin giải trí có các tính năng như Android Auto, Apple CarPlay, SiriusXM… Bộ công nghệ an toàn Hyundai SmartSense tiêu chuẩn của Tucson bao gồm các tính năng như thắng khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ lane, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động, nhận dạng biển báo giao thông…

2024 Hyundai Tucson Plug-in Hybrid có điều kiện bảo hành tốt nhất trong phân khúc. Nó được bảo hành cơ bản 5 năm/60,000 dặm; và bảo hành hệ thống truyền động 10 năm/100,000 dặm. Ngoài ra, nó còn có gói bảo trì 3 năm/36,000 dặm, bao gồm dịch vụ bảo trì định kỳ.

2024 Tucson đã nhận được giải thưởng Top Safety Pick+ của IIHS nhờ xếp hạng thử nghiệm va chạm tốt, và có nhiều tính năng an toàn có trong tiêu chuẩn. (HD)

MỚI CẬP NHẬT